Vợ chồng Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cùng tham dự buổi ra mắt bộ phim Quý Cô Thừa Kế 2

 Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ hóa thân vào cặp vợ chồng “Lanh Chanh” trong phim. Họ không chỉ thể hiện được sự duyên dáng mà còn mang đến không khí vui vẻ nhưng nghĩa khí, tạo ra tinh thần lạc quan cho khán giả sau những biến cố tâm lý nặng nề trong phim. 

Tối ngày 05/03, sự kiện ra mắt bộ phim Quý Cô Thừa Kế 2 của đạo diễn Hoàng Duy đã chính thức diễn ra với sự góp mặt nhiều nghệ sĩ nổi tiếng bao gồm dàn diễn viên tài năng như Trang Nhung, Huy Khánh Công Ninh, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt. Buổi ra mắt đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông.

Dàn diễn viên cùng ekip Quý Cô Thừa Kế 2

Phim Quý Cô Thừa Kế 2 được đạo diễn Hoàng Duy trau chuốt “đo ni đóng giày” cho vợ cưng Trang Nhung trở lại màn ảnh sau 9 năm. Phim nói lên sự hào nhoáng của giới tinh hoa, những drama tình cảm, gia đình, đặc biệt là tình mẫu tử gây được xúc động qua phần diễn xuất của Trang Nhung và Quyên Qui.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ và khách mời.

Tại sự kiện, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn điện ảnh dài hơi nhất trong sự nghiệp của mình. Cô cười tin nghịch cho biết: “Tính cách và tạo hình đều khác hẳn Dạ và anh Đạt ngoài đời, chỉ có đúng một cái giống là Dạ ăn hiếp ảnh trên phim y chang ở ngoài đời thậm chí còn hơn vậy nữa”. Lời chia sẻ hài hước của Lâm Vỹ Dạ đã khiến không khí buổi ra mắt phim trở nên sôi động và vui nhộn.

Vợ chồng Hứa Minh Đạt – Lâm Vỹ Dạ và DV Mộc Giàu. 

Bộ phim có những tình tiết gay cấn , kịch tính, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh. Quý Cô Thừa Kế 2 đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, khám phá những bí mật đen tối và sự thật đằng sau vẻ ngoài hoàn hảo của một gia đình.

Khách mời buổi ra mắt phim.

Liệu tình thân có đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách và giữ gìn hạnh phúc gia đình?

Buổi công chiếu phim Quý Cô Thừa Kế 2 đã khép lại trong sự hào hứng và phấn khích của ekip phim cũng như sự hài lòng của khán giả.

Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra rạp vào ngày 08/03/2024, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Khả Luân _ Hữu Thủy.