Nhà sản xuất Liam Nguyễn: Một tên tuổi đang bật lên trong ngành công nghiệp sản xuất phim Việt Nam

Sau thành công của web drama BỤI ĐỜI CHỢ QUÊ ( Từng đoạt giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2022} và hàng loạt sản phẩm phim ngắn được chiếu ở các nền tảng social mà anh đã thực hiện cùng với đạo diễn Ngụy Minh Khang. Ngày 2 tháng 2 vừa qua Liam Nguyễn đã tổ chức gặp mặt ê kíp để khởi động dự án điện ảnh trong năm 2024.
 Ảnh:   Ra mắt ê kíp ban đầu của dự án.
Liam Nguyễn được nhiều người  biết đến qua lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo cùng với công ty Gia Nguyễn ADS.( Anh là giám đốc).
Anh không chỉ có khả năng phân tích nhạy bén và thành công trong lĩnh vực này, mà còn lấn sân sang sản xuất phim cùng đạo diễn Ngụy Minh Khang, thành lập công ty Shine Tv và bước đầu đã đạt được những thành công nhất định.
Ảnh: Liam Nguyễn cùng DV Hứa Minh Đạt, Lý Nguyên Vương
Thị trường phim điện ảnh Việt Nam trong những năm gần đây đã phát triển mạnh mẽ, với nhiều bộ phim được đầu tư bài bản,chất lượng nên thu hút lượng lớn khán giả đến rạp. Điều này là động lực để Liam Nguyễn và đạo diễn Ngụy Minh Khang hợp tác khởi động dự án phim điện ảnh mới trong đầu năm 2024.
Bộ phim sẽ được thực hiện với những cảnh quay hài hước, pha lẫn chút liêu trai kinh dị xoay quanh cuộc sống của các nhân vật thuộc giới bình dân trong cuộc sống đời thường. Khán giả có thể nhìn thấy mình đâu đó qua câu chuyện trong phim.
Ảnh: Đạo diễn Ngụy Minh Khang cùng ê kíp.
Phim chuyển tải câu chuyện mang tính nhân văn hướng khán giả tìm đến lối sống lành mạnh, biết yêu thương, chia sẽ, tích cực hơn trong mọi hoàn cảnh. Phim có sự tham gia  của nhiều diễn viên tên tuổi hiện nay đang được nhiều khán giả yêu thích.
Ảnh: Liam Nguyễn
 Dự án của Liam Nguyễn và Ngụy Minh Khang hứa hẹn sẽ cho ra một tác phẩm điện ảnh đáng xem khi ra rạp.
Dự kiến phim sẽ khởi quay vào tháng 5 năm 2024 và ra rạp vào đầu năm 2025.
Bài và ảnh: Khả Luân,Hữu Thủy.