Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam bắt tay thực hiện Seri Phim CHUYỆN QUÊ MÌNH cho đài truyền hình Hậu Giang

Sáng  ngày 18/11 Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam cùng với ê kíp  đã chính thức khai máy khởi quay những tập đầu tiên cho Seri phim truyền hình CHUYỆN QUÊ MÌNH tại xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang.

 

Trong một cảnh quay

Được sự giúp đỡ của chính quyền và người dân địa phương. Đoàn phim bước đầu đã gặp rất nhiều thuận lợi, từ bối cảnh cho đến đạo cụ cũng như việc di chuyển của cả ê kíp. Bà con đã rất nhiệt tình giúp đỡ đoàn khi phải đi trên những đoạn đường quê khá hẹp và có lúc phải di chuyển sang sông với rất nhiều thiết bị không hề nhẹ.

 

Ê kíp chụp hình lưu niệm

Đây là một dự án do đài truyền hình Hậu Giang đầu tư sản xuất  theo định hướng phát triển công nghiệp hóa nông thôn, phát triển và bảo tồn sinh thái của nông dân hiện nay và trong thời gian tới.

Nội dung phim đề cao tình yêu quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi được phản ảnh thông qua những câu chuyện hài dể thương và tinh tế.

 

Trên phim trường luôn đầy ấp tiếng cười.

Câu chuyện trong phim gắng liền với đời sống, phong tục tập quán của bà con nông dân ở một vùng quê có nhiều thay đổi tích cực trong những năm qua, và đang hướng tới cuộc sống ấm no hanh phúc đang rộng mở phía trước.

Toàn bộ cảnh quay sẽ được thực hiện tại địa phương vùng sông nước Hậu Giang, Theo dự kiến phim sẽ quay khoảng 20 ngày  cho giai đoạn tiền kì.

khẩn trương tất bật với tiến độ quay nhưng mọi người lúc nào cũng cười tươi vì được sự yêu thương của bà con.

Phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như: NSND Việt Anh, Hữu Thạch, Văn Đua, Hải Hùng, Ngân Châu, Hữu Thủy, Tấn Hùng, Phúc Linh, Phi Luân, Lâm Kha…

Mỹ Phúc, Thùy Dương, Hồng Thắm, Ngọc Hạnh…

 Một cảnh quay trong phim.  Đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam (áo Đen) và DV trong phim. 

Dự kiến phim sẽ phát sóng vào đầu năm 2024 trên sóng đài Truyền hình Hậu Giang.

Bài và ảnh: Lê Hữu Thủy