Filip Nguyễn quyết tâm cùng Công an Hà Nội vô địch V.League 2023

GD&TĐ – Chia sẻ trước những vòng đấu cuối cùng của V-League 2023, thủ môn Filip Nguyễn tỏ rõ sự quyết tâm.
Filip Nguyễn quyết tâm giúp Công an Hà Nội vô địch V-League.
Filip Nguyễn quyết tâm giúp Công an Hà Nội vô địch V-League.

Hiện tại, Công an Hà Nội, Viettel, Hà Nội FC và Thanh Hóa là 4 ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch V.League 2023. Kết quả ở lượt trận thứ 6 giai đoạn 2 sắp tới sẽ ảnh hưởng nhiều tới cơ hội vô địch của các đội bóng.

Trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội sẽ đại chiến với đội bóng cùng thành phố Viettel. Hiện tại, đội bóng ngành Công an đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, hơn đối thủ 2 điểm và ít nhiều đang chiếm ưu thế ở cuộc đua vô địch.

Công an Hà Nội của Filip Nguyễn sẽ vô địch V-League 2023 sớm một vòng đấu nếu đánh bại Viettel ở vòng đấu này và Thanh Hóa giành chiến thắng trước Hà Nội FC.

Tuy nhiên, đây không phải là điều dễ dàng bởi đội bóng áo lính đang có được phong độ tốt trong khi Hà Nội FC cũng không dễ bị đánh bại bởi đại diện của xứ Thanh.

Trước những vòng đấu cuối cùng của V-League 2023, thủ môn Filip Nguyễn của CLB Công an Hà Nội chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ trải qua mùa giải như vậy trong sự nghiệp. Đây là trải nghiệm thực sự thú vị. Thường thì chỉ một đội bóng chiếm được ưu thế trong cuộc đua vô địch ở các giải đấu. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ có được trải nghiệm như vậy.

Chúng tôi đang có lợi thế nhưng trước mắt vẫn còn 2 trận đấu. Toàn đội vẫn cần phải tập trung để giành được kết quả có lợi. Mục tiêu của tôi trong 2 trận đấu cuối là giữ sạch lưới và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi tin Công an Hà Nội đủ khả năng làm được điều đó để vô địch V-League 2023″.

Trận đấu giữa Viettel FC và CLB Công an Hà Nội diễn ra lúc 17h00 chiều nay 12/8 trên sân vận động Hàng Đẫy, mời quý vị khán giả đón xem.

Đại Trí