KỶ NIỆM 26 NĂM NGÀY MẤT CỦA DVĐA LÊ CÔNG TUẤN ANH

      LÊ CÔNG TUẤN ANH là diễn viên kịch nói, điện ảnh nổi tiếng vào những năm giữa thập niên 90 của thế kỷ trước . Em ra đi quá đột ngột ở tuổi 29, trong lúc tài năng đang thăng hoa rực rỡ nhất.
 
Anh em bạn bè bên phần mộ Lê Công

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967. Năng khiếu diễn xuất của anh được Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương phát hiện. Năm 1990, tên tuổi Lê Công Tuấn Anh nổi bật lên với vai Quang “Đông ki sốt” trong phimVị đắng tình yêu. Anh tạo được sức hút với ánh mắt đượm buồn, giọng nói hiền lành, gương mặt thư sinh. Anh lần lượt đóng đinh tên tuổi trong các phim: Em còn nhớ hay em đã quên, Anh chỉ có mình em, Vĩnh biệt Cali, Vĩnh biệt mùa hè...

 

Anh em bạn bè thắp nhang cho  Lê Công.

Anh từng ba năm liên tiếp nhận giải Mai vàng từ 1993 đến 1995 ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất. Anh cũng được trao Huy chương vàng tại Hội diễn sân khấu toàn quốc đợt 2 tại TP HCM năm 1995 với vai Sỏi trong kịch Bước qua lời nguyền. Ngày 17/10/1996, diễn viên Lê Công Tuấn Anh qua đời ở tuổi 29 do uống quá liều thuốc sốt rét.

 

Tiệc đơn sơ nghĩa tình bên em bên bạn.

       Kỷ niệm 26 năm ngày mất của chàng kép đẹp trai, dễ thương này, trưa nay 1/10/2022 nhầm ngày 6 tháng 9 âm lịch. Một số đồng nghiệp của em như : QUYỀN LINH , PHƯỚC SANG , TRẦN NGỌC PHONG, MAI TRẦN , THÀNH CÔNG , HỒNG HIỆP, LÊ KHẮC HOÀI NAM … đến mộ của em ở chùa Nghệ sĩ ( Gò Vấp ) thắp nén hương và làm mâm cơm  cúng em. Bạn bè , đồng nghiệp của LÊ CÔNG đã có dịp ôn lại những kỷ niệm giữa họ với chàng kép tài hoa, bạc mệnh này . Tiếc là buổi tiệc lại vắng mặt người bạn nối khố của LÊ CÔNG là LÊ TUẤN ANH ( đang thăm con ở Mỹ ) nên QUYỀN LINH và PHƯỚC SANG trong vai trò đóng thế đã khuấy động bàn tiệc kể lại hàng loạt câu chuyện rất thú vị về hai chàng TUẤN ANH của sân khấu kịch và điện ảnh thời bao cấp
    
Cùng nhau ôn kỷ niệm cũ với Lê Công.
         Ôn lại chuyện cũ với những tình cảm hết sức chân thành của đời nghệ sĩ là điểm nổi bật nhất trong đám giỗ lần thứ 26 của LÊ CÔNG.
Bài và ảnh/ LHT
NGUỒN : Dsgdvpl.com.vn